CHIA SẺ

Sunday, June 16, 2019

BÁN GIỐNG DỪA DÂU BẾN TRE

Giống Dừa Dâu là Giống Dừa Cao có nguồn gốc tại Bến Tre, đây là giống cây trồng lâu năm nhưng chưa được nhiều người biết đến. Giống Dừa Dâu được trồng chủ yếu ở Bến Tre, Trái Dừa Dâu được dùng làm nước giải khát và mới đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ của người dân Bến Tre là chính.


Giống Dừa Dâu Bến Tre

Đặc điểm Cây Giống Dừa Dâu

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn đơn vị đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp cây giống các loại. Vườn ươm cung cấp Cây Giống Dừa Dâu chuẩn Bến Tre. Cây giống được nhân giống từ Vườn Dừa Dâu bố mẹ tại Bến Tre đạt tiêu chuẩn.

Cây giống được ươm trong bầu đúng quy cách, bầu nilon đen, bầu chắc chắn, nguyên vẹn kích thước bầu ươm 30-40cm x 30-40 cm, có đục lỗ thoát nươc và có giá thể đầy bầu ươm.


Đặc điểm Cây Giống Dừa Dâu

Cây giống có gốc mập mạp, thân thẳng, không bị dị dạng, bộ rễ phát triển tốt. Thân cây thẳng, sinh trưởng tốt không có biểu hiện của sâu bệnh, cây đạt chiều cao từ 40cm trở lên. Lá có đặc trưng của giống, phiến lá xanh tốt, láng phẳng, không sâu bệnh. Cây giống được ươm trên 6 tháng và đạt tuổi xuất vườn.

Bán Cây Giống Dừa Dâu chuẩn Bến Tre

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cam kết bán đúng Cây Giống Dừa Dâu “Chuẩn” Bến Tre, cung cấp cây giống mọi kích thước, mọi số lượng theo yêu cầu của khách hàng với giá tốt nhất trên thị trường.

Ngoài ra, vườn ươm nhận vận chuyển cây giống tận nhà theo yêu cầu của khách hàng, cung cấp dịch vụ trồng cây giống với giá thành rẻ. Miễn phí tư vấn kỹ thuật trồng và chăm sóc Cây Dừa Dâu cho khách hàng có nhu cầu.


Bán Cây Giống Dừa Dâu chuẩn Bến Tre

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline 0937670722, Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn phục vụ 24/7, đáp ứng nhanh chóng mọi thắc mắc, nhu cầu của khác hàng về cây giống các loại.